Phước Sanh Thứ Tư | 10/05/2023 13:47

Thế hệ thiết kế mới của thời trang Việt cao cấp

Thị trường thời trang Việt vẫn đang sơ khởi và chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu ngoại nhập.

Trưởng thành từ bộ sưu tập đầu tiên - The New Asia, đại diện Việt Nam tham gia chung kết Audi Star Creation tại Singapore, nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú từng bước ghi dấu ấn thương hiệu mang tên anh.

Năm 2019, sau thời gian tìm hiểu và tiếp cận thị trường châu Âu, thương hiệu Nguyen Hoang Tu chính thức phân phối số lượng lớn (wholesale) tại Paris mỗi mùa Fashion Week. Trước đó, các thiết kế của Nguyễn Hoàng Tú xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang uy tín ở châu Âu như Pháp, Đan Mạch... Trong suốt giai đoạn dịch COVID-19, mặc dù giãn cách nhưng Nguyễn Hoàng Tú và cộng sự vẫn miệt mài với các đơn hàng. Hiện tại, thiết kế của anh đã có mặt tại nhiều thị trường như châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông, trong đó thị trường Mỹ chiếm 30%.