Hương Nguyễn Thứ Năm | 18/05/2023 14:59

“Bình thường mới” của Starbucks Việt Nam (phần 2)

Starbucks giảm lượng đường trong các món đồ uống cũng như đưa vào thực đơn các sản phẩm sữa thay thế.

Hưởng ứng xu hướng thuần chay, lối sống lành mạnh, Starbucks Việt Nam một mặt đẩy mạnh các món uống nhẹ nhàng như trà hoa quả, nước ép trái cây... thậm chí bán cả kombucha (trà lên men). Mặt khác, Starbucks giảm lượng đường trong các món đồ uống cũng như đưa vào thực đơn các sản phẩm sữa thay thế.

Starbucks cam kết loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần trên toàn cầu trong năm 2020, đồng thời khuyến khích khách hàng hạn chế dùng ly nhựa. Các sản phẩm như muỗng, nĩa... hay giấy lau đều được sử dụng từ vật liệu tái chế.