Hoàng Kim Thứ Tư | 17/08/2022 08:00

Khách hàng “nhân đôi nhân ba” lợi ích khi mua nhà phố VX Nguyễn Oanh

Với pháp lý hoàn chỉnh cùng hỗ trợ vay 70%, nhà phố VX Nguyễn Oanh đang được sự đón nhận tích cực từ khách hàng tiềm năng.

Ưu đãi hơn là chính sách thanh toán linh hoạt chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán.

Thị trường ổn định – Đầu tư an toàn

Theo khảo sát của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường, bất động sản vẫn là kênh “trú ẩn” giúp giảm thiểu rủi ro và là kênh đầu tư ưu tiên của nhiều khách hàng trước những biến động của năm 2022 khi phải chịu ảnh hưởng từ các đợt dịch trước đó và việc kiểm soát tín dụng bất động sản.

Sự phục hồi của nền kinh tế, kéo theo nhu cầu về sở hữu, đầu tư bất động sản tăng cao ở tất cả các phân khúc, từ dự án căn hộ đến nhà phố, đất nền,… Đặc biệt, trong tình hình nguồn cung bị thắt chặt bởi nhiều lý do, mặt bằng giá bán của bất động sản tăng lên trong thời gian tới là điều có thể tính đến. Việc mua nhà để ở hoặc đầu tư trong giai đoạn này sẽ tận dụng được tối ưu, lợi thế về mặt bằng giá.

Phối cảnh tổng thể của dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh
Phối cảnh tổng thể của dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Đối với thị trường nhà phố quận Gò Vấp, đặc biệt là khu vực trung tâm, có tốc độ phát triển kinh tế, dựa trên nền tảng về hạ tầng, tiện ích, quan trọng nhất là yếu tố con người, quận Gò Vấp đang đứng thứ 3 sau quận Bình Tân và huyện Bình Chánh về số lượng dân. Được giới đầu tư đánh giá khá cao về tiềm năng tăng giá bất động sản, giúp giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tỷ lệ hòa vốn khi đầu tư.

Pháp lý an toàn – Chính sách linh hoạt

Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh nằm ngay trên cung đường Nguyễn Văn Dung, con đường may mắn nằm trong vòng cung của Sông Vàm Thuật, giúp điều tiết không khí mang lại cảm giác dễ chịu cho cư dân.

Với cam kết tiến độ thi công luôn được đảm bảo về thời gian và chất lượng, dự án hiện tại đã có giấy phép xây dựng và đang xây dựng phần móng, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trước tết 2023.

Lễ ký kết ba bên giữa chủ đầu tư VXSG, đơn vị phát triển độc quyền Viva Homes và ngân hàng BIDV.
Lễ ký kết ba bên giữa chủ đầu tư VXSG, đơn vị phát triển độc quyền Viva Homes và ngân hàng BIDV.

Khách hàng khi mua nhà được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ vay 70% cùng với chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt như: chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán, 20% khi xây dựng xong phần thô, 30% khi hoàn thành các công tác xây tô tường, đóng trần thạch cao, hệ thống điện nước cơ bản,… và tiếp tục thanh toán thêm 30% khi nhà được xây dựng hoàn thiện, cuối cùng là 10% khi ký công chứng, sang tên và bàn giao nhà.

Giá trị tiềm năng giúp nâng tầm thượng lưu tại VX Nguyễn Oanh

Sở hữu vị trí trung tâm, liên kết dễ dàng với các trục đường huyết mạch của quận Gò Vấp như đường Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Quang Trung,… Từ VX Nguyễn Oanh khách hàng có thể di chuyển thuận tiện trong vòng vài phút để đến các quận liền kề nhanh chóng và đặc biệt là kết nối với các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Lotte Mart, hệ thống Vincom, sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Gia Định,...

Hơn nữa, theo quy hoạch tương lai gần của thành phố cho phường 6, quận Gò Vấp, các đường sẽ được mở rộng với điểm đầu nằm trên đường Nguyễn Oanh (cầu An Lộc) và điểm cuối nằm trên hẻm 30 đường Nguyễn Văn Dung. Qua đó, đây sẽ là tiền đề cho tiềm năng phát triển không ngừng của khu vực quanh đường Nguyễn Văn Dung cũng như nhà phố VX Nguyễn Oanh.

Vị trí bản đồ liên kết dự án VX Nguyễn Oanh.
Vị trí bản đồ liên kết dự án VX Nguyễn Oanh.

Chưa dừng lại ở đó, điểm nổi bật của Khu nhà phố trung tâm VX Nguyễn Oanh còn là về thiết kế nội - ngoại thất; các trang thiết bị, vật liêu bàn giao thuộc dòng sản phẩm cao cấp chất lượng của những đơn vị có tiếng trong nước. Trong đó, điểm sáng là những căn có thang máy riêng, làm tăng thêm sự tiện nghi cho gia đình. Tất cả được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, nâng tầm thượng lưu cho gia chủ.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh là Công ty Cổ phần Xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn còn có nhiều chính sách hỗ trợ và quà tặng cho khách hàng, mỗi khách hàng mua sản phẩm nhà phố VX Nguyễn Oanh sẽ được tặng 2 chỉ vàng. Thêm nữa là dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày bàn giao nhà, giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng và vận hành. Phần nào khẳng định tâm huyết của một chủ đầu tư uy tín khi giới thiệu ra thị trường một sản phẩm nhà phố chất lượng hàng đầu.

Tiến Trần

Thông tin chi tiết về dự án:

Khu Nhà Phố Trung Tâm Quận Gò Vấp – VX Nguyễn Oanh

Đơn vị phát triển độc quyền: Công ty cổ phần Bất động sản Viva Homes

Trụ sở: 20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0901.646.808

Website: https://vxnguyenoanh.vivahomes.com.vn/