Astral City hiện thực hoá cuộc sống hiện đại, cao cấp tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 14/12/2021 08:00

Nâng tầm chuẩn sống với hệ sinh thái "one-stop" độc đáo tại The Gemini

The Gemini tiên phong mang đến khái niệm hệ sinh thái tiện ích chuẩn one-stop, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay tại không gian sống.

Trải nghiệm hệ sinh thái one-stop độc đáo

Trong guồng quay bất tận của cuộc sống hiện nay, mọi người ngày càng có ít thời gian cho bản thân thay vào đó là công việc và nhiều mối quan hệ xã hội. Vậy nên không gian sống ngày càng được chú trọng, nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương, nơi nhịp sống năng động hiện đại và hối hả, nhóm lao động cao cấp, chuyên gia nước ngoài càng mong muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Và tại The Gemini thuộc phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City, tất cả mọi khát khao về cuộc sống ấy sẽ được hiện thực hoá.

The Gemini tự hào tiên phong mang đến trải nghiệm one-stop độc đáo với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, được quy hoạch đồng bộ và kết nối chặt chẽ với nhau. Giờ đây, tất cả nhu cầu thiết yếu như mua sắm, giải trí, ẩm thực…đều được tìm thấy ở khu đế toà tháp, vừa tiết kiệm thời gian vừa khẳng định chất sống khác biệt và hiếm có tại Bình Dương hiện nay.

Cư dân The Gemini được hưởng thụ một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với 1,7 ha cảnh quan và tiện ích nội khu. Trong đó có thể kể đến như 4 tầng TTTM sầm uất và 1 tầng rạp chiếu phim hiện đại với tổng diện tích lên đến 3.000 m², tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí kết hợp suối nhiệt đới trung tâm dự án dài 300 m, 2 công viên trung tâm cùng tổ hợp vui chơi trẻ em gần 2.000 m²…

Cảnh quan thiên nhiên xanh mát kết hợp không gian mua sắm bất tận tại Astral City.
Cảnh quan thiên nhiên xanh mát kết hợp không gian mua sắm bất tận tại Astral City.

Đặc biệt, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân The Gemini giờ đây không cần phải đi nghỉ dưỡng xa xôi khi ngay ở tầng 20 toà tháp, ở cao độ 100m với tầm nhìn rộng mở là một thiên đường nghỉ dưỡng như một resort trên cao với hồ bơi chân mây, vườn thiền, vườn yoga, khu BBQ…

Tầng 20 mở ra không gian nghỉ dưỡng thời thượng, hiếm có tại Bình Dương.
Tầng 20 mở ra không gian nghỉ dưỡng thời thượng, hiếm có tại Bình Dương.

Nhờ vị trí nằm tách biệt hoàn toàn với tổng thể dự án, The Gemini hoàn toàn không bị che chắn về phía Tây và phía Nam, mở ra tầm nhìn panorama ấn tượng về TP Hồ Chí Minh phồn hoa, khu công viên trung tâm xanh mát và dòng suối nhiệt đới dài 300m. Không gian bên trong mỗi căn hộ sẽ luôn tràn đầy ánh sáng thiên nhiên nhờ thiết kế kính tràn nguyên khối sang trọng và hiện đại.

Thiết kế tối ưu hoá phần kính giúp căn hộ luôn đầy ánh sáng tự nhiên.
Thiết kế tối ưu hoá phần kính giúp căn hộ luôn đầy ánh sáng tự nhiên.

Bảo chứng chất lượng bởi các tên tuổi hàng đầu

Lựa chọn đầu tư hay an cư tại Astral City, cư dân hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được bảo chứng bởi loạt các tên tuổi hàng đầu trên thị trường: Phát Đạt - Chủ đầu tư và nhà phát triển dự án, Tập đoàn Danh Khôi - Đơn vị hợp tác đầu tư, DKRA - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối, Central - Tổng thầu thiết kế và thi công dự án, Artelia - Tư vấn giám sát xây dựng, AKA - Đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, Rita Võ - Đại diện phân phối thương hiệu Kohler tại Việt Nam và ngân hàng VPBank tài trợ. CBRE - Đơn vị quản lý vận hành chuẩn mực quốc tế.

Hiện tại, tháp thương mại The Gemini đang được được đơn vị hợp tác đầu tư Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam - Tổng đại lý Tiếp thị & phân phối dự án giới thiệu ra thị trường với các ưu đãi tài chính hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ.

Dự án còn có sự đồng hành của Ngân hàng VPBank mang đến chương trình hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng.

Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12%/năm cho đến thời điểm bàn giao nhà chính là điểm mấu chốt mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

ASTRAL CITY - BIỂU TƯỢNG TÂM ĐIỂM ĐÔ THỊ HẠT NHÂN

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM