Đông Sang Thứ Bảy | 11/11/2017 10:34

Hưng Thịnh Corp ra mắt dự án đầu tiên tại quận 2

Hưng Thịnh Corp vừa ra mắt Saigon Mystery Villas, dự án đầu tiên của công ty ở quận 2, nơi đang tâp trung nhiều dự án hạng sang nhất nhì TP.HCM.

Được biết, Saigon Mystery Villas nằm ở quỹ đất lõi trung tâm quận 2 tại phường Bình Trưng Tây. Với quy mô 14,59 ha, Saigon Mystery Villas gồm 279 căn nhà phố liên kế và 72 căn biệt thự. Ngoài ra, Saigon Mystery Villas còn có nhà phố thương mại được thiết kế đặc biệt phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh, thương mại. 

Về vị trí địa lý, đại diện Hưng Thịnh Corp cho rằng đây là dự án sở hữu vị trí có thể nói là hiếm hoi còn sót lại tại quận 2 vì có hệ thống hạ tầng kết nối hoàn chỉnh với trung tâm thành phố cũng như các khu vực khác như quận 7, quận 9, khu đô thị mới Thủ Thiêm, kết nối với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ…

Ngoài việc sở hữu vị trí hiếm có, Saigon Mystery Villas còn được giới thiết kế hiện đại theo mô hình compound - xây dựng khép kín, có bảo vệ 24/24 với các tiện ích hiện đại. Đây là xu hướng chung của giới nhà giàu ở TP.HCM hiện nay.

Không khó hiểu trước quyết định tham gia khu vực quận 2 của Hưng Thịnh Corp, khảo sát hồi quý III/2017 của  Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam cho thấy, với phân khúc nhà phố, biệt thự tại TP.HCM, giá bán của thị trường sơ cấp tăng 12% theo năm, tương ứng với nhu cầu cao được ghi nhận ở cả hai xu hướng: mua để ở và mua đầu tư. Đây cũng là lý do để giải thích cho sức nóng của dòng sản phẩm nhà liền đất, đặc biệt là loại hình nhà phố và biệt thự. 

Đặc biệt, trong lịch sử phát triển bất động sản ở TP.HCM các khu vực bất động sản ven sông luôn có giá trị cao hơn các vị trí khác từ 20% và luôn có khả năng tăng giá trong tương lai.

Mới đây, việc xây cầu qua đảo Kim Cương nối khu Thạnh Mỹ Lợi với đại lộ Mai Chí Thọ giúp việc giao thông vào khu vực này dễ dàng hơn. Việc này đã giá đất quanh khu vực này có nơi vượt lên trên 100 triệu/m2, tương tự giá đất các tuyến đường lân cận cũng đang "nhảy múa" từng ngày.