AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi Ni-lông
Kết hợp với nhiều sáng kiế, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.
Kết hợp với nhiều sáng kiế, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.
Với việc đặt trọng tâm vào phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn KCN Việt Nam đã đặt ra chiến lược phát triển công trình xanh.
Hành động trước mệnh lệnh xanh hóa
Giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023: “Xanh trên mọi hành trình”
Việt Nam đứng thứ 43 trong bảng xếp hạng chỉ số hiệu quả logistics toàn ...
Chương trình Kinh tế Xanh Úc - Việt Nam
Bridgestone Việt Nam chuyển sang dùng 100% năng lượng sinh khối
Câu chuyện ESG của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam
Khởi động Cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt ...
Cập nhật xu hướng làm đẹp tối giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố xanh và ...
Signify Việt Nam đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh tại Huế
Hướng đến tác động môi trường bằng “0”, doanh nghiệp bia kêu gọi chung tay hành ...
AIA Việt Nam tiếp tục chiến dịch vì một hành trình xanh