Hành trình của “Dẫn đầu sống xanh - Mở tương lai bền vững” khép lại
Panasonic Việt Nam khép lại chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - Mở tương lai bền vững" năm 2024, ghi dấu chặng đường lan tỏa lối sống bền vững.
Panasonic Việt Nam khép lại chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - Mở tương lai bền vững" năm 2024, ghi dấu chặng đường lan tỏa lối sống bền vững.
Kết hợp với nhiều sáng kiế, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.
Đến năm 2025, 100% các khu du lịch Việt Nam không dùng sản phẩm nhựa sử dụng một ...
Hành động trước mệnh lệnh xanh hóa
Giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023: “Xanh trên mọi hành trình”
Việt Nam đứng thứ 43 trong bảng xếp hạng chỉ số hiệu quả logistics toàn ...
Chương trình Kinh tế Xanh Úc - Việt Nam
Bridgestone Việt Nam chuyển sang dùng 100% năng lượng sinh khối
Câu chuyện ESG của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam
Khởi động Cuộc thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt ...
Cập nhật xu hướng làm đẹp tối giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố xanh và ...
Signify Việt Nam đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh tại Huế
Hướng đến tác động môi trường bằng “0”, doanh nghiệp bia kêu gọi chung tay hành ...