Trải nghiệm khách hàng Tin tức

  • 07/08/2014 - 08:39

    Bí quyết nổi tiếng của các nhà hàng Michelin

    Bài viết của Steve Denning, một cây bút quen thuộc của Forbes, tập trung mổ xẻ những vấn đề đơn giản nhưng khiến các nhà hàng đạt tiêu chuẩn đánh giá Michelin trở nên tuyệt vời.
  • 21/01/2014 - 10:01

    8 sai lầm làm hủy hoại cả chiến lược tiếp thị

    Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu. Tiếc rằng ngay cả những chuyên gia có kinh nghiệm vẫn nỗ lực tiêu phí công sức và tiền bạc nếu mắc phải những sai lầm dưới đây.