Thứ Sáu | 20/12/2013 10:40

Sập trần nhà hát London, gần trăm người bị thương

Gần 90 người bị thương hôm 19/12 khi một phần trần của nhà hát London, đang chật cứng người, sập xuống khi buổi biểu diễn đang diễn ra.

Khán thính giả đã bị những mảnh gạch đá vụn dội xuống đầu khi đang xem trìnhdiễn tại nhà hát Apollo. Lúc đó, trong nhà hát có khoảng 720 người, gồm cả nhiềugia đình đang theo dõi vở kịch được ưa chuộng có tên "The Curious Incident ofthe Dog in the Night-Time".

Lực lượng khẩn cấp cho biết, có 88 người bị thương, một số bị thương vào đầu,7 người phải nhập viện do thương nặng.

London, nhà hát, sập trần

Nick Harding thuộc đội cứu hỏa London cho hay, một phần trần nhà, khoảng 10mmỗi chiều, đã rơi xuống đầu các khán giả đang xem biểu diễn. "Trần sập làm chomột số phần của ban công rơi cùng nó".

Nick cho hay, hiện còn quá sớm để dự đoán về nguyên nhân vụ việc. Cảnh sátcho hay, chưa có thông tin gì về vụ sập trần, không rõ nó có phải là một vụ tấncông hay không.

Không có dấu hiệu nào cho thấy trận bão lớn vào đầu giờ tối qua có thể lànguyên nhân dẫn đến vụ sập trần. Theo Nick, điều tra sẽ tiếp tục được tiến hànhqua đêm.

London, nhà hát, sập trần

Các nhân chứng cho hay, họ thấy trần của khán phòng 4 tầng bất ngờ sập xuốngkhi buổi biểu diễn đang diễn ra, làm khán giả hoảng loạn khi họ biết, đó khôngphải là một phần của vở diễn.

Những người bị thương bên trong nhà hát Apollo, mở cửa lần đầu vào tháng2/1901, đã được đưa tới nhà hát Gielgud gần đó trong khi một chiếc xe buýt đượcdùng để đưa những người bị thương tới bệnh viện chữa trị.

Nguồn Vietnamnet


Sự kiện