Chủ Nhật | 30/12/2012 07:56

Louis Vuitton thay đổi CEO

Ông Jordi Constans đã từ chức giám đốc điều hành của nhãn hiệu Pháp chỉ sau một tháng, vì lý do sức khỏe.
Người thay thế vị trí của ông Jordi là Michael Burke cựu giám đốc điều hành của Bulgari, ông này cũng đã có một thời gian dài làm việc tại Louis Vuitton Moët Hennessy.

"Tình trạng sức khỏe của Jordi Constans, không cho phép ông hoàn thành nhiệm vụ của mình trong vai trò giám đốc điều hành" - Antoine Arnault - một thành viên thuộc ban hội đồng quản trị của Louis Vuitton Moët Hennessy và là con trai của Bernard Arnault - giám đốc điều hành đồng chủ tịch tập đoàn cho biết.

Ông Jordi Constans
Ông Jordi Constans

Theo một nguồn tin cho biết: Tình trạng sức khỏe của Jordi Constans không nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn gây những bất tiện kiến ông không thể đáp ứng được nhu cầu công việc, có liên quan đến việc giám sát 450 cửa hàng trên khắp thế giới và đảm bảo lợi nhuận của hãng liên tục tăng.

Tân CEO Michael Burke
Tân CEO Michael Burke

Năm 1980 Michael Burke bắt đầu làm việc với Bernard Arnault. Đến năm 1986 ông gia nhập Dior - làm việc tại Mỹ trước khi trở thành chủ tịch và giám đốc điều hành cho Louis Vuitton ở khu vực Bắc Mỹ từ năm 1993 - 1997.

Sau đó ông lại làm giám đốc quản lý cho Christian Dior Couture nhưng đến năm 2003 thì chuyển qua Fendi, để giúp nhãn hiệu này làm ăn tốt hơn. Lần chuyển công ty gần đây nhất của ông là sang Bulgari hồi tháng 2 vừa qua.

Nguồn NDH Money


Sự kiện