Các công ty thời trang lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường
Theo McKinsey & Company, ngành thời trang dự kiến sẽ có mức tăng trưởng khiêm tốn từ 2% đến 4% vào năm 2024.
Theo McKinsey & Company, ngành thời trang dự kiến sẽ có mức tăng trưởng khiêm tốn từ 2% đến 4% vào năm 2024.
Lần đầu tiên, các sản phẩm hàng hiệu Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo, Versace Jeans, Fendi và nhiều thương hiệu khác được giảm giá ít nhất 50% trở lên.
Louis Vuitton: Thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất năm 2013
Mua sắm hè ưu đãi tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội
Louis Vuitton mất dần thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới
Paper Plane: Thiên đường thời trang hàng hiệu trẻ em