10 thương hiệu "quyền lực" nhất trên thị trường tiêu dùng
Không chỉ công bố 10 doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp hàng tiêu dùng (thực phâm và đồ uống), Oxfam cũng liệt kê chi tiết những sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng của các doanh nghiệp này.
Oxfam gọi nhóm thương hiệu nổi tiếng này là "Big 10". Oxfam cũng tiến hành khảo sát và lưu giữ điểm đánh giá về tác động đối với môi trường của "Big 10" trên trang web của chiến dịch "Đằng sau những thương hiệu".
Oxfam phát động chiến dịch "Đằng sau những thương hiệu" nhằm nâng cao ý thức của các doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội.
Theo một báo cáo gần đây nhất của Oxfam, nhóm "Big 10" đã thải ra 263,7 triệu tấn khí thải nhà kính năm 2013. Nếu coi các doanh nghiệp này là một quốc gia, thì đây sẽ là nước xếp hạng thứ 25 thế giới về mức độ gây ô nhiễm môi trường.