Ai Cập lo lắng khi doanh thu từ kênh đào Suez giảm 60%
Căng thẳng tiếp tục gia tăng ở Biển Đỏ khiến lượng tàu thuyền đi qua tuyến đường thủy kết nối châu Á với châu Âu giảm 49% kể từ đầu năm 2024.
Căng thẳng tiếp tục gia tăng ở Biển Đỏ khiến lượng tàu thuyền đi qua tuyến đường thủy kết nối châu Á với châu Âu giảm 49% kể từ đầu năm 2024.
Trung tâm Phân tích, Công ty Chứng khoán Agribank (Agriseco Research) vừa có báo cáo đánh giá nhanh sự kiện gián đoạn tại kênh đào Suez.
Biển đóng băng sớm bất thường, nhiều tàu mắc kẹt chờ giải cứu
Tàu Ever Given được phép rời khỏi kênh đào Suez
Khối hàng hóa khổng lồ vẫn kẹt trên tàu Ever Given
Sự tắc nghẽn Kênh đào Suez của Ever Given vẫn làm gián đoạn vận chuyển toàn ...
Ever Given phải trả 1 tỉ USD nếu muốn rời Suez
Tàu Ever Given bị “giam giữ” ở kênh đào Suez để khắc phục các thiệt hại bảo ...
Sau sự cố kênh đào Suez, bất động sản công nghiệp tại Việt Nam ảnh hưởng như thế ...
Ai là người trả tiền cho vụ “tắc nghẽn” tại kênh đào Suez?
Kẻ thắng – Người thua sau khủng hoảng tại kênh đào Suez
Mối đe dọa tiếp theo đối với kênh đào Suez
Nạn nhân "khổ" nhất trong khủng hoảng tắc đường ở kênh đào Suez
Sự cố tàu Ever Given và khả năng ảnh hưởng đến Việt Nam