Bảo Ngọc Thứ Hai | 11/06/2018 16:25

Häfele mở trung tâm phân phối lớn tại Bình Dương

Doanh thu của Häfele đạt trên 1.300 tỷ đồng và tăng trưởng 45% trong năm 2017.

Với tăng trưởng rất hấp dẫn trong những năm gần đây, Häfele đã chính thức khai trương trung tâm phân phối lớn nhất tại Việt Nam ngày 8/6/2018 vừa qua. Trung tâm phân phối với diện tích 12.00 m2 được đạt tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có khả năng xử lý 300 đơn hàng mỗi ngày.

Đầu tư về kho vận này là bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của thương hiệu đến từ Đức này trong thời gian sắp tới tại Việt Nam. Ngoài củng cố mảng mảng kinh doanh chủ đạo hiện này là B2B, Häfele đang có kế hoạch phát triển mạnh mảng kinh doanh B2C. Vì lý do này, trung tâm phân phối mới tại Bình Dương được đầu tư hệ thống quản lý và vận hành phù hợp để phục vụ cho các khách hàng bán lẻ.

Một bước quan trọng kế hoạch tiến đánh thị trường bán lẻ là mang thương hiệu này đến gần với khách hàng hơn. Trong lễ kỷ niệm 20 năm vừa qua, Häfele đặc biệt công bố mới quan hệ hợp tác với Bayern Munich nhằm mang các cựu danh thủ vùng Bavaria đến với người hâm mộ Việt Nam. Các hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động của câu lạc bộ bóng đá này với đối tác Châu Á của họ.

Ông Dominik Fruth - Tổng Giám Đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia - cho biết: “Năm 2018 là một năm vô cùng đặc biệt với đội ngũ Häfele tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam đã tạo điều kiện để thương hiệu Häfele phát triển không ngừng trong 20 năm qua và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng để chúng tôi sáng tạo hơn nữa trong tương lai”.

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là công ty cung cấp các giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Häfele chính thức đến Việt Nam vào năm 1998.