AEON mở rộng đầu tư tại Việt Nam
AEON nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư.
AEON nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư.
Tuần lễ hàng Việt Nam 2024 vừa khai trương tại đại siêu thị Carrefour trong trung tâm thương mại Westfield Carré Sénart ở tỉnh Seine-et-Marne, vùng thủ đô Île-de-France.
Đại lễ cầu siêu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
AEON Việt Nam kỷ niệm 10 năm với 2 kỷ lục Việt Nam được xác lập
Cảnh tượng đìu hiu và trống vắng lạ thường ở những siêu thành phố Trung ...
Satra xây trung tâm thương mại, siêu thị tại quận 6
Siêu trung tâm tài chính Nga ế khách
Nhà giàu Trung Quốc đổ xô mua thiên thạch
Vai trò của chợ truyền thống trong đô thị
Vingroup công bố dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội
Ngành bán lẻ đang chuyển dịch từ kênh truyền thống sang hiện đại
Cuộc chiến cân bằng bán lẻ tại Việt Nam (phần 1)
Ocean Retail tăng vốn 10 lần lên 3.000 tỷ đồng trong 3 năm?
Hà Nội dừng phá chợ xây trung tâm thương mại
Đằng sau cuộc đổ bộ thị trường ngoại của Lotte