Vì sao Ấn Độ chưa thể "Made in India"?
Dù có tiềm năng tăng trưởng, Ấn Độ vẫn chật vật với sự chậm chạp trong đầu tư sản xuất, bỏ lỡ cơ hội thúc đẩy thương hiệu “Made in India”.
Dù có tiềm năng tăng trưởng, Ấn Độ vẫn chật vật với sự chậm chạp trong đầu tư sản xuất, bỏ lỡ cơ hội thúc đẩy thương hiệu “Made in India”.
Ả Rập Xê Út dự kiến thúc đẩy 50% GDP của đất nước sẽ đến từ xuất khẩu vào năm 2030, tăng từ mức khoảng 15% vào năm ngoái.
Địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam trở thành "điểm nóng" thu hút đầu tư ...
Sự trỗi dậy của Mỹ là nhà sản xuất dầu thô hàng đầu
Sự phụ thuộc tài nguyên của 30 nền kinh tế lớn
Ấn Độ, Indonesia và Ả Rập Saudi sẽ trở thành những nền kinh tế vĩ đại tiếp ...
Các mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Trung Đông
Các nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới
Dòng vốn FDI: Bền bỉ đối mặt với thách thức
Đầu tư xe điện đổ xô vào thị trường Mỹ
Thị trường châu Á đón nhận cơ hội vàng đến từ Apple
IEA: Nga đã không cắt giảm sản lượng dầu thô như cam kết
Thiết lập chuỗi cung ứng Mỹ tại Việt Nam
Sản xuất thông minh, quốc gia thông minh
Đầu tư nước ngoài vào Trung Quốc giảm xuống mức thấp nhất 18 năm