Starbucks "thất sủng" tại thị trường Trung Quốc
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Số lượng lớn người giàu Trung Quốc rời đi có thể gây áp lực lên nền kinh tế, vốn đang mong manh của quốc gia này.
Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Giá cả hàng hoá Trung Quốc đối phó mọi loại thuế quan
Sắp ra mắt show diễn ngàn tỉ "Nụ Hôn Của Biển Cả"
Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, đối tác chăm sóc sức khỏe của cá nhân, gia đình và doanh ...
Giảm thuế thu nhập doanh nghiệp và thu nhập cá nhân trong 2021
Đêm nhạc "Bình yên": Kỷ niệm 30 năm sáng tác âm nhạc của nhạc sĩ Quốc ...
Thương mại điện tử bùng nổ: "Cầu nối" cho nền tảng trung chuyển trung ...
Xuất khẩu tôm vẫn tươi sáng với mục tiêu 3,8 tỉ USD
Thuỷ sản cầm cự được đến bao giờ?
Dịch Covid-19: Số ca tử vong ở Italy tăng mạnh lên 3.405 và cao hơn cả Trung ...
Cổ phiếu Vĩnh Hoàn (VHC) hấp dẫn trong dài hạn?
“Vua cá” Hùng Vương ngậm ngùi báo lỗ hàng trăm tỷ sau mục tiêu lãi đậm năm ...
Các công ty phát hành thẻ Hàn Quốc đua nhau gia nhập thị trường Đông Nam ...