Bia Việt tự hào ra mắt phiên bản mới đậm chất Việt.

 
Quyên Nhi Thứ Hai | 18/09/2023 17:00

Bia Việt ra mắt diện mạo mới với hương vị đậm chất Việt

Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt Mới, khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt.

Để tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng sau hơn 3 năm thành công với phiên bản đầu tiên, Bia Việt tự hào ra mắt phiên bản mới đậm chất Việt với diện mạo và bao bì hiện đại hơn, cùng chất bia và hương vị đậm đà hơn.

Bia Việt phiên bản mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển.
Bia Việt phiên bản mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển.

Giữ nguyên nguồn cảm hứng từ những yếu tố gần gũi với người tiêu dùng Việt, thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt. Đặc biệt, với phiên bản chai, Bia Việt cũng giới thiệu một cải tiến đột phá với chai thuỷ tinh xanh trẻ trung và sang trọng.

Trong thiết kế mới mẻ, Bia Việt sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng bằng chất lượng bia tuyệt hảo, được tạo nên bởi tài nghệ của những chuyên gia hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Chất bia đậm đà, sảng khoái, cùng hậu vị cân bằng, êm mượt và hương thơm đậm đà từ hoa bia hảo hạng của Bia Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Bia Việt công bố chiến dịch truyền thông độc đáo, sử dụng cảm nhận thật của người tiêu dùng để làm nên những quảng cáo đậm chất Bia Việt. Theo đó, Bia Việt đang mời người tiêu dùng trên khắp đất nước cùng thưởng thức và chia sẻ cảm nhận thật về diện mạo và hương vị đậm chất Việt trong 17 tuần liên tiếp