Thứ Ba | 16/09/2014 10:07

Những chiếc túi Hermès xa xỉ nhất

Hermès thương hiệu xa xỉ của nước Pháp nổi tiếng với tín đồ thời trang trên thế giới với những sản phẩm đắt tiền từ quần áo, nước hoa và túi. Hãy cùng NDH chiêm ngưỡng những chiếc túi xa xỉ nhất của Hermès.
1. Túi Diamond Birkin Bag (Hermès Rose Gold Crocodile) - 2triệu USD
Nằm trong bộ sưu tập Haute Bijouterie, Diamond Birkin Bag được đính11.303 viên kim cương và 86.24 carat vàng hồng. Diamond Birkin Bag được thiết kế bởi nhà thiết kếtúi lừng danh Pierre Hardy. Diamond Birkin Bag giá 2 triệu USD.

2. Túi Chaine d' Ancre- 2 triệu USD


Các chi tiết và kiểu dáng phức tạp làm cho tác phẩm này là một trongnhững chiếc túi Hermès đắt tiền nhất trên thế giới. Tác giả của "tuyệt phẩm" này là Pierre Hardy vànhà thiết kế đã phải mất 2 năm để hoàn thành. Túi được nạm 1.160 viên kim cương với trọng lượng33.94 carat. Hermès Chaine d' Ancre cũng nằm trong bộ sưu tập Hermès Haute Bijouterie và trên thếgiới chỉ có 3 chiếc.



3. Túi Hermès Birkin Ginza Tanaka- 1,9 triệuUSD
Với chất liệu là bạch kim - một chất liệu hiếm khi được dùng để sảnxuất túi xách, Hermès Birkin Ginza Tanaka là chiếc túi đứng vị trí thứ 3 trong danh sách này vớigiá 1,9 triệu USD. Chiếc túi được đính 2.000 viên kim cương ở bề mặt ngoài.

Đặc biệt, phần dây đeocủa Hermès Birkin Ginza Tanaka được nạm bằng kim cương nên nó cũng có thể trở thành vòng đeo tayhoặc vòng cổ sang trọng. Ở phần trung tâm của chiếc túi, được đính một viên kim cương 8 carat, làmđiểm nhấn cho chiếc túi sang trọng này.

4. Túi Hermès Red Crocodile Birkin- 203.150USD


Với chiều dài chỉ 30 cm, Hermès Red Crocodile Birkin đã được một nhàtỷ phú vô danh trả tới 203.150 USD trong một cuộc đấu giá và nó trở thành chiếc ví đắt nhất hànhtinh. Phần khóa và móc được làm bằng 18karat vàng trắng và kim cương. Hoàn toàn được làm bằng tay,tên chính thức của chiếc túi này là Hermès Exceptional Collection Shiny Rouge H Porosus Crocodile30 cm Birkin Bag.



5. Túi kim cương Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin -200.000 USD


Tại cuộc đấu giá Heritage, Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin đãđược bán với giá 200.000 USD. Chiếc túi 200.000 USD hiện đang được các ngôi sao nổi tiếng như KimKardashian, Jennifer Lopez và Victoria Beckham sử dụng. Với chiều dài 30 cm, Matte Himalayan NiloCrocodile Birkin được làm bằng da cá sấu và đính bằng 245 viên kim cương, và vàng trắng 18karat.



6. Túi Hermès Matte Crocodile Birkin- 120.000USD


Được thiết kế theo phòng cách sang trọng và cổ điển, Hermès MatteCrocodile Birkin được làm bằng da cá sấu chính hãng. Được đấu giá tại thành phố New York, HermèsMatte Crocodile Birkin đã được bán với giá 120.000 USD. Với phiên bản Hermès Matte Crocodile Birkinbằng da cá sấu màu đen, và được nạm 10 carat kim cương, nó có giá 64.800 USD.

Nguồn NDH


Sự kiện