Hài hước theo kiểu tỷ phú lập dị Richard Branson
Cái tên Virgin và nhân cách của Branson giúp bán nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng như máy bay, tàu hỏa, tài chính, nước giải khát, âm nhạc, điện thoại di động, xe hơi, rượu, xuất bản, thậm chí cả trang phục cô dâu,
Một số nhà phê bình tài chính chỉ ra rằng tỷ phú lập dị Branson đang pha loãng thương hiệu và ôm đồm quá nhiều doanh nghiệp. Đã có một số cái tên xuất hiện như Virgin Cola, Virgin Cosmetics và Virgin Vodka đã hoàn toàn biến mất. Nhưng bất chấp sự đa dạng, tất cả các dòng sản phẩm, dịch của của Virgin đều bao hàm giá trị tiền bạc, chất lượng, cách tân, vui vẻ và một cảm giác cạnh tranh đầy thách thức.
Bản thân tỷ phú Branson với vai trò doanh nhân hơn 40 năm, gắn liền với chữ lý tưởng, tự thân và lập dị. Trong cuốn sách mới nhất của Branson có tên "The Virgin Way: Everything I Know About Leadership", ông cho biết cách làm marketing tuyệt vời theo kiểu điên rồ, hoặc cố đạt cho được kỷ lục thế giới chỉ là một cách ông điều hành công chuyện làm ăn.
Điểm lại một số hình ảnh ấn tượng nhất về tỷ phú Branson với các chiến dịch marketing đặc trưng kiểu Virgin: