Thứ Bảy | 09/08/2014 08:22

Những điều cần biết trước khi đi săn hàng Gucci thanh lý tại Hafasco

Toàn bộ hàng hiệu Gucci thật bán trong đợt thanh lý này được giảm từ 30% đến 70%. Người dân phải có Phiếu số mới mua được hàng.
Thông tin bán hàng Gucci thanh lý chỉ trong ngày 7/8 là sai. Công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội Hafasco là đơn vị trúng thầu bán hàng Gucci thanh lý và tổ chức bán lần này. Theo đại diện của Công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội Hafasco, chỗ hàng thanh lý chính thức mở bán từ ngày 15/8 đến 18/8 tới, bán buổi sáng từ 8h30 đến 12h và buổi chiều từ 13h30 đến 16h. Ảnh: Lịch bán hàng Gucci thanh lý từ ngày 15 - 18/8 tại địa chỉ 13 Phố Đinh Lễ, Hà Nội.
Công ty thương mại dịch vụ thời trang Hà Nội (Hafasco) là đơn vị trúng thầu bán hàng Gucci thanh lý và tổ chức bán hàng. Thông tin trước đó cho rằng Hafasco sẽ chỉ bán hàng Gucci trong ngày 7/8. Tuy nhiên, theo đại diện của Hafasco, hàng Gucci thanh lý chính thức mở bán từ ngày 15 đến 18/8, buổi sáng từ 8h30 đến 12h và buổi chiều từ 13h30 đến 16h. Trong ảnh là lịch bán hàng Gucci thanh lý từ ngày 15 - 18/8 tại địa chỉ 13 Phố Đinh Lễ, Hà Nội. (Ảnh: GAFIN.)

Cách thức bán hàng: Khách mua hàng bắt buộc phải có "Phiếu số" mới có thể qua cửa bảo vệ và vào trong kho mua hàng. Phiếu số được phát từ trước ngày 7/8. Cơ quan chức năng sẽ phát phiếu số trong ngày hôm trước để mua hàng cho ngày hôm sau.

Khách mua hàng bắt buộc phải có "Phiếu số" mới có thể qua cửa bảo vệ và vào trong kho mua hàng. Phiếu số được phát từ trước ngày 7/8. Phiếu số được phát trong ngày hôm trước để mua hàng cho ngày hôm sau. (Ảnh: GAFIN)


Trong vài ngày qua, những khách hàng "cao lớn, tay dài" có lợi thế trong đám đông lấy phiếu số. Từ 9h sáng ngày 18/8 tới, phiếu số tiếp tục được phát tại cửa bảo vệ công ty số 13 Đinh Lễ. Mỗi ngày chỉ có 40 phiếu số được phát ra. Trong ảnh là một phiếu số được phát trong ngày 7/8. (Ảnh: GAFIN)

5. Trong lần thanh lý này, ngoài hàng Gucci bị thanh lý, còn có hàng hiệu Dolce & Gabbana và một số hãng thời trang cao cấp khác. Ngày hôm nay 8/8, một số kiện hàng quần áo mới được mở bán. Những ai bắt đầu đi săn hàng thanh lý trước ngày 7/8 mới chỉ có cơ hội chọn mua đồ phụ kiện như túi xách, giày da, thắt lưng, kính và nước hoa. Đồng hồ sẽ là phụ kiện khó tìm trong đợt thanh lý này. Thêm vào đó, nước hoa Gucci không chỉ có 5 chai như lời đồn trên mạng internet, mà nhiều hơn con số 5 khá nhiều.
Trong lần thanh lý này, ngoài hàng Gucci thanh lý, còn có hàng hiệu Dolce & Gabbana và một số hãng thời trang cao cấp khác. Hôm nay 8/8, một số kiện hàng quần áo mới được mở bán. Những ai bắt đầu đi săn hàng thanh lý trước ngày 7/8 mới chỉ có cơ hội chọn mua đồ phụ kiện như túi xách, giày da, thắt lưng, kính và nước hoa. Đồng hồ sẽ là phụ kiện khó tìm trong đợt thanh lý này. Thêm vào đó, nước hoa Gucci không chỉ có 5 chai như lời đồn trên mạng internet. (Ảnh: GAFIN)

 4. Bà Nguyễn Thị Như Mai, Phó giám đốc kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội khẳng định lô hàng Gucci thanh lý lần này hoàn toàn là hàng thật (authentic). Anh T., 1 trong 100 người đầu tiên được phép vào mua hàng Gucci thanh lý trong cửa hàng Hafasco cho biết "Từ kinh nghiệm của tôi thì hàng lần này là hàng authentic (hàng thật). Chỉ có điều có nhiều món cũng là hàng chính hãng Gucci nhưng không được làm ở Ý, mà có xuất xứ ở một nước khác". Ảnh: Bảo vệ bên ngoài cửa hàng Hafasco trong buổi trưa ngày 8/8.

Đại diện của Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội khẳng định lô hàng Gucci thanh lý lần này hoàn toàn là hàng thật (authentic). Anh T., 1 trong 100 người đầu tiên được phép vào mua hàng Gucci thanh lý trong cửa hàng Hafasco cho biết: "Từ kinh nghiệm của tôi thì hàng lần này là hàng authentic. Chỉ có điều có nhiều món cũng là hàng chính hãng Gucci nhưng không được làm ở Ý, mà có xuất xứ ở một nước khác".

 6. Hàng Gucci thanh lý lần này được giảm từ 30% đến 70% so với giá gốc, trong đó đa phần giảm 40%. Ảnh: Một sản phẩm túi da Gucci giá thực hơn 100 triệu đồng, bán thanh lý với giá khoảng 48 triệu đồng. Vẫn có những sản phẩm giá khoảng vài trăm ngàn đồng đến khoảng 2 triệu đồng, chủ yếu là phụ kiện như kính râm hoặc thắt lưng (lưu ý đã hết thắt lưng Gucci cỡ lớn).
Hàng thanh lý lần này được giảm từ 30% đến 70% so với giá gốc, trong đó đa phần giảm 40%. Một sản phẩm túi da Dolce & Gabbana (ảnh trên) giá thực hơn 100 triệu đồng, bán thanh lý với giá khoảng 48 triệu đồng. Vẫn có những sản phẩm giá khoảng vài trăm ngàn đồng đến khoảng 2 triệu đồng, chủ yếu là phụ kiện như kính râm hoặc thắt lưng. (Ảnh: GAFIN)

 8. Cơ quan chức năng thuộc UBND TP và công ty thương mại dịch vụ Hafasco có trách nhiệm bán thanh lý hàng Gucci thật cho người dân trong đợt này. Song, không ai đảm bảo rằng mỗi người may mắn sở hữu đồ Gucci trong lần này - được hưởng đặc quyền liên quan tới mọi chế độ hậu mãi dành cho khách hàng chính thức của hãng Gucci toàn cầu. Xem thêm tại đây. Ảnh: Người mua chen chân vào lối cầu thang dẫn lên kho bán hàng Gucci thanh lý.

Cơ quan chức năng thuộc UBND TP và công ty Hafasco chịu trách nhiệm bán thanh lý hàng Gucci thật cho người dân trong đợt này. Song, không ai đảm bảo rằng mỗi người may mắn sở hữu đồ Gucci trong lần này - được hưởng đặc quyền liên quan tới mọi chế độ hậu mãi dành cho khách hàng chính thức của hãng Gucci toàn cầu. Xem thêm tại đây. Ảnh: Người mua chen chân vào lối cầu thang dẫn lên kho bán hàng Gucci thanh lý. Nguồn: GAFIN

  7. Hàng Gucci thanh lý lần này chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt và quẹt thẻ. Mỗi món hàng được giữ nguyên tem và tag giá.
Khách mua hàng Gucci có thể thanh toán bằng tiền mặt hay quẹt thẻ. Các món hàng được giữ nguyên tem và tag giá. Ảnh: GAFIN

 9. Cẩn thận với trộm và móc túi ngay từ khi bạn bắt đầu bước vào đám đông bên ngoài cửa hàng Hafasco, đặc biệt là khi chọn hàng và thủ đồ khi vào được trong kho bởi kho này chưa hề lắp camera trong thời điểm hiện tại.

Một lưu ý với độc giả: Hãy cẩn thận với trộm và móc túi ngay từ khi bạn bắt đầu bước vào đám đông bên ngoài cửa hàng Hafasco, đặc biệt là khi chọn hàng và thử đồ trong kho bởi ở đây chẳng hề có camera như trong cửa hiệu Gucci.

Nguồn GAFIN/DVO


Sự kiện