Thứ Bảy | 01/06/2013 17:53

Desino: Câu chuyện của những người yêu đồ da xuất hiện ở Hà Nội

Cửa hàng đầu tiên của hãng đồ da Desino ở Hà Nội khai trương tối qua tại Tràng Tiền Plaza. Desino giảm giá 30% các sản phẩm chỉ trong 1/6 và 2/6.
Tối qua 31/5, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu đồ da cao cấp Desino khai trương tại trung tâm mua sắm cao cấp Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Desino là thương hiệu đồ da cao cấp Việt Nam, là công ty hội tụ các chuyên gia về sản phẩm đồ da cao cấp và các nghệ nhân làm đồ da có kinh nghiệm làm việc lâu năm với các thương hiệu quốc tế như Coach, Lancel, Cole Haan. Hiện tại thương hiệu này đã mở một số cửa hàng bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện của Desino cho biết tay nghề thợ và chất liệu da thượng hạng chính là đặc điểm làm nên nét khác biệt của các sản phẩm Desino với bất kì thương hiệu nào khác. "Tên gọi Desino trong tiếng Ý có nghĩa là thiết kế. Tại Desino, da thuộc không chỉ là chất liệu mà còn là niềm đam mê của đội ngũ thiết kế và nghệ nhân làm đồ da".

"Gia đình chúng tôi có truyền thống làm đồ da từ nhiều đời. Các sản phẩm da ở Desino là sản phẩm đam mê của thợ làm, từ khâu lựa chọn da, thuộc da đến hoàn thiện các chi tiết quai hay dập nhãn. Một chiếc túi da trung bình ngốn của thợ khoảng 4 ngày làm", anh Lâm, một nghệ nhân làm túi của Desino nói.

Nghệ nhân làm túi da biểu diễn một vài trong số các công đoạn chế tác túi da tại buổi khai trương.
Nghệ nhân làm túi da của Desino biểu diễn một vài trong số các công đoạn chế tác túi da tại buổi khai trương.

Ảnh: Màu sắc là một trong những đặc trưng của Desino. Đây là thương hiệu đồ da Việt Nam duy nhất sử dụng loại da nhuộm xuyên tâm cao cấp. Hãng này cho biết hãng sử dụng loại da mặt thượng hạng cho các thiết kế túi, có chất lượng tương tự như da được sử dụng cho các túi Hermes.
Khách tham dự lễ khai trương xem bản màu da. Màu sắc là một trong những đặc trưng của Desino. Đây là thương hiệu đồ da Việt Nam duy nhất sử dụng loại da nhuộm xuyên tâm cao cấp. Hãng này cho biết hãng sử dụng loại da mặt thượng hạng cho các thiết kế túi, có chất lượng tương tự như da được sử dụng cho các túi Hermes.

Tại cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội, các sản phẩm của thương hiệu đồ da Desino có điểm chung là đẹp cổ điển, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao và có màu sắc hiện đại. Các dòng sản phẩm chính của Desino bao gồm túi xách, ví, hành lý, phụ kiện văn phòng, du lịch, bao da cho điện thoại, máy tính xách tay cho cả nam và nữ.

Khách hàng có thể chọn mua hộp danh thiếp (giá 28 USD, khoảng 560.000 VND), bìa passport (giá 40 USD, khoảng 800.000 VND) hoặc túi xách giá vài trăm đôla. Nhân dịp khai trương, thương hiệu Desino áp dụng chương trình giảm giá 30% trên tất cả các sản phẩm trong 2 ngày 1/6 và 2/6.

Hộp danh thiếp và ví kẹp bằng da Desino. Giá 28 USD
Hộp danh thiếp và ví kẹp bằng da Desino. Giá 28 USD

Túi xách Golf/Gym Desino.
Túi xách Golf/Gym Desino.

Địa chỉ: Desino, Cửa hàng 4-18, Tầng 4, Tràng Tiền Plaza Hà Nội.
Chi tiết xem tại: www.desino.vn