Thứ Hai | 11/08/2014 15:54

Ẩm thực tháng 8 tại Metropole Hà Nội

Khách sạn cổ kính giữa lòng Hà Nội giải phóng sự oi bức của tháng 8 bằng ẩm thực vùng Địa Trung Hải, món Ý và những món kem mang thương hiệu Metropole.
Hương vị Địa Trung Hải

Tháng 8 này, nhà hàng Le Beaulieu giới thiệu thực đơn ẩm thực của miền đất nắng gió Địa Trung Hải ngay tại Hà Nội. Đây là thực đơn ẩm thực truyền thống kết hợp với những cách tân do Bếp trưởng Olivier Genique thực hiện.

Món chính có giá từ 460.000 VND. Thông tin chi tiết và đặt bàn: Anh Đỗ Hồng Long, quản lý nhà hàng, số máy lẻ 8205.

Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Mỳ Ý hảo hạng

Nhà hàng Angelina trong tháng này tập trung vào những món ăn Ý tinh tế và sáng tạo, bên cạnh việc ra mắt những món mỳ Ý thực thụ tới thực khách.

Giá từ 320.000VND/món. Thông tin chi tiết và đặt bàn: Chị Lê Thị Nhung, quản lý nhà hàng Angelina, số máy lẻ 8214.

Kem Metropole

Nhà hàng đạt chứng chỉ dịch vụ xuất sắc 2014 của chuyên trang du lịch Trip Advisor Bamboo Bar thường phục vụ những món kem mang thương hiệu Metropole trong suốt mùa hè.

Được pha chế theo công thức làm kem truyền thống Pháp, với 100% nguyên liệu tự nhiên, thực đơn kem Metropole có nhiều vị khác nhau, từ sô-cô-la hay dâu tây truyền thống, tới món kem vị quế, gừng, hạnh nhân và mật ong rừng Sapa.

 đựng trong hộp bằng sơn mài và nhân tự chọn kèm theo rượu vang.
Bánh Trung thu "hiệu" Metropole năm nay đựng trong hộp bằng sơn mài và nhân tự chọn kèm theo rượu vang.

Bánh trung thu Metropole

Bếp bánh của Metropole đã nổi danh từ nhiều năm qua với các sản phẩm được bán tại L’Epicerie. Cửa hàng ẩm thực L’Epicerie tại Metropole là bán các loại mứt đặc biệt, những món tráng miệng Carpaccio hoa quả giải nhiệt cho mùa hè hay các món bánh truyền thống cho mùa Giáng Sinh.

Năm nay, bánh trung thu Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole từ 4/8 đến 8/9/2014. Miễn phí giao hàng cho đơn đặt hàng tối thiểu 15 hộp.

Nguồn GAFIN, Sofitel Legend Metropole Hà Nội/DVO


Sự kiện