Bệnh viện tiếp nhận máy thở từ Quỹ đầu tư quốc tế SPG. Ảnh: TL.

 
Minh Duy Thứ Hai | 23/08/2021 12:03

Quỹ đầu tư quốc tế SPG và các công ty thành viên trao tặng tổng số 100 máy thở oxy dòng cao

Bộ Y tế đang tập trung mở rộng nhanh các trạm y tế lưu động để quản lý, điều trị người bệnh, người nhiễm COVID-19 tại cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, quỹ đầu tư quốc tế SPG và các công ty thành viên đã trao tặng tổng số 100 máy thở oxy dòng cao HFNC - NF5  cho 10 bệnh viên và bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM và thành phố Thủ Đức bao gồm: BV điều trị COVID-19 Củ Chi, BV điều trị COVID-19 Cần Giờ, BV điều trị COVID-19 Gò Vấp, BV dã chiến thu dung điều trị COVID-19  số 2, BV dã chiến thu dung điều trị COVID-19  số 3, BV dã chiến thu dung điều trị COVID-19  số 11, BV ĐKKV Hóc Môn, BV Tâm thần, BV Tai Mũi Họng, BV Đa khoa Sài Gòn.

 

Đại diện của quỹ đầu tư quốc tế SPG cho biết: “Chúng tôi luôn coi TP.HCM là ngôi nhà của mình và việc đóng góp xuất phát từ tình yêu và trái tim của tất cả nhân viên, ban giám đốc của SPG. Hy vọng sự đóng góp nhỏ bé của chúng tôi sẽ có thể giúp được các bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ cũng như các bệnh nhân".

 

Quỹ đầu tư quốc tế SPG được thành lập ở Australia năm 1998. Trải qua hơn 20 năm, quỹ SPG và các công ty thành viên đã phát triển 56 dự án. Từ năm 2018, SPG đã chọn Việt Nam là địa điểm đặt trụ sở chính quản lý các dự án đầu tư ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Hiện nay, SPG đang phát triển các dự án ở Nhật và Australia. Mới đây, SPG và đối tác Gordon Corp đã giới thiệu dự án trị giá 800 triệu dollar Aus ở trung tâm thiên đường lướt sóng Gold Coast.