Lễ Vinh danh 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tiêu biểu năm 2024. Ảnh: NCĐT.

 
Kim Dung Thứ Ba | 06/08/2024 19:00

Phóng sự ảnh: Lễ Vinh danh 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tiêu biểu năm 2024

Chương trình nhằm tôn vinh và nâng cao nhận thức về vai trò của doanh nghiệp trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững.

Ngày 2/8/2024, tại Hội trường Thống Nhất, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức thành công Lễ Vinh danh 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tiêu biểu năm 2024, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp của sự kiện này. Chương trình có sự tham gia của Hội đồng Thẩm định gồm các đại diện từ Ngân hàng HSBC, Công ty PwC Việt Nam, Công ty Schneider Electric Việt Nam, Công ty Talentnet, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn (Đại học Quốc gia TP.HCM), và Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital. Chương trình nhằm tôn vinh và nâng cao nhận thức về vai trò của doanh nghiệp trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững.

Bảo tồn thiên nhiên không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội cho doanh nghiệp trong bối cảnh tài nguyên thiên nhiên ngày càng khan hiếm và môi trường sống bị đe dọa. Để đảm bảo sự trường tồn và phát triển thịnh vượng, doanh nghiệp cần tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học. 

Việc thực hiện báo cáo ESG (Environmental, Social, and Governance) không chỉ giúp doanh nghiệp minh bạch hóa các nỗ lực bền vững mà còn thu hút nhà đầu tư và khách hàng. Những giải pháp sử dụng tài nguyên thiên nhiên hiệu quả, như giảm phát thải khí nhà kính, sử dụng năng lượng tái tạo và tái chế nguyên liệu, đang trở thành tiêu chuẩn trong kinh doanh hiện đại. 

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, việc tuân thủ các quy định quốc tế về khai thác tài nguyên và bảo vệ môi trường là yếu tố then chốt. Doanh nghiệp cần nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ thiên nhiên và tích cực tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững để đảm bảo sự phát triển lâu dài và bền vững cho cả nền kinh tế và xã hội.

Dưới đây là những hình ảnh tại Lễ Vinh danh 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tiêu biểu năm 2024. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết: Kim Dung

Ảnh: NCĐT

Có thể bạn quan tâm 

Lễ vinh danh 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu 2024