Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Với mục tiêu đóng góp vào GDP trên 20 tỉ USD, ngành công nghiệp dược cần tạo đột phá để phát triển ngành dược phát minh.
Ngành dược trong nước chuẩn bị gì cho sân chơi toàn cầu?
Sandoz tách khỏi Novartis, trở thành công ty độc lập tại Việt Nam
50 công ty dược phẩm lớn nhất thế giới
Dược Hậu Giang vào Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín 2023
Lê Bảo Minh "bắt tay" Viettel Post, lấn sân lĩnh vực logistics cho ngành ...
Trí tuệ nhân tạo có vai trò ngày càng lớn trong ngành dược
Imexpharm được vinh danh Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt ...
Ngành nào có lợi nhuận tăng mạnh nhất khi lãi suất cho vay giảm?
Phá thế “tam mã” của nhà thuốc
Dược Hậu Giang đặt mục tiêu doanh thu năm 2023 đạt 5.000 tỉ đồng
Những việc làm được dự báo "hốt bạc" năm 2023
Dược Hậu Giang cùng ngành dược tăng tốc sau dịch