Kinh tế "ẩn sĩ" thoái trào, kinh tế "cô đơn" trỗi dậy
Người tiêu dùng đã ra khỏi nhà, nhưng phần lớn làm điều đó một mình. Hậu đại dịch, "kinh tế cô đơn" đang dần hình thành.
Người tiêu dùng đã ra khỏi nhà, nhưng phần lớn làm điều đó một mình. Hậu đại dịch, "kinh tế cô đơn" đang dần hình thành.
Thúc đẩy tiêu dùng nội địa trở thành trụ cột quan trọng của tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh sức mua còn yếu.
Siêu chu kỳ bùng nổ kinh tế của Trung Quốc đã kết thúc?
Tăng trưởng GDP sẽ đạt mục tiêu trong năm 2025
Tầng lớp trung lưu Ấn Độ chật vật đối mặt với lạm phát lương thực
Kinh tế nước Nga nhìn từ những thanh bơ bị đánh cắp
Kinh tế Trung Quốc không kịp phục hồi để đón tuần lễ vàng tiêu dùng
Trung Quốc gặp khó khăn trong thúc đẩy tiêu dùng vì tình trạng thắt lưng buộc ...
Lương và chứng khoán tăng nhưng nhiều người Nhật vẫn không hưởng lợi, vì ...
GDP quý I được dự báo tăng 6,1% so với cùng kỳ
Ngân hàng Thế giới hạ dự báo tăng trưởng của châu Á
Dự báo tăng trưởng GDP toàn cầu năm 2024
20 thị trường tiêu dùng lớn nhất năm 2030