Thứ Sáu | 09/01/2015 15:42

Vinamilk lại hoán đổi vị trí 2 Giám đốc

Hai vị trí Giám đốc điều hành sản xuất và phát triển sản phẩm và Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng được hoán đổi sau 1 năm điều chỉnh.

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã VNM) công bố sự thay đổi nhân sự trong Ban điều hành. Theo đó, Vinamilk luân chuyển nhân sự tại 2 vị trí Giám đốc điều hành sản xuất và phát triển sản phẩm và Giám đốc điều hành chuỗi cung.

Cụ thể, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa được chuyển từ vị trí Giám đốc điều hành sản xuất và phát triển sản phẩm sang vị trí Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng. Ông Nguyễn Quốc Khánh được chuyển từ vị trí Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng sang vị trí Giám đốc điều hành sản xuất và phát triển sản phẩm.

Thời gian có hiệu lực của việc luân chuyển là 9/1/2014.

Đây không phải là lần đầu tiên, bà Hòa và ông Khánh có sự hoán đổi. Năm 2009, bà Hòa và ông Khánh đảm nhiệm vị trí như hiện tại. Sau đó 4 năm, Vinamilk đã hoán đổi vị trí của 2 vị Giám đốc này trước khi có sự hoán đổi trở về như năm 2009.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoà tốt nghiệp Cử nhân Đại học Tổng hợp Quốc gia Công nghệ Sinh học Ứng dụng Maxtcơva vào năm 1978 với chuyên ngành Kỹ thuật Chế biến Sữa. Bà từng là giảng viên Đại học Bách Khoa TPHCM từ năm 1978 đến 1983.

Bà gia nhập Vinamilk năm 1983 với vị trí Kỹ sư chế biến tại Nhà máy sữa Trường Thọ. Sau đó, bà đã được bổ nhiệm vào các vị trí Phó Giám đốc rồi đến Giám đốc của Nhà máy Sữa Trường Thọ. Tháng 12/1999, bà được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám Đốc của công ty. Tháng 8/2009 bà đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng của công ty. Tháng 9/2013, bà được luân chuyển sang chức vụ Giám đốc điều hành sản xuất và phát triển sản phẩm.

Ông Nguyễn Quốc Khánh đtốt nghiệp Đại học Bách khoa TPHCM, chuyên ngành kỹ thuật hóa học và thực phẩm, trường Đại học Kinh tế TPHCM, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, Ngữ văn Anh.

Ông gia nhập Vinamilk từ 1988. Đến năm 1996, ông giữ chức vụ Phó quản đốc phân xưởng sản xuất Nhà máy sữa Thống Nhất. Năm 2003, ông được điều động giữ chức Quyền Giám đốc Nhà máy sữa Cần Thơ. Năm 2004, ông được bổ nhiệm chức Giám đốc Nhà máy sữa Cần Thơ. Đến tháng 9/2009, ông được bổ nhiệm vào chức vụ Giám đốc điều hành Sản xuất và Phát triển sản phẩm, phụ trách các nhà máy và Trung tâm Nghiên cứu phát triển & An toàn thực phẩm của Công ty. Tháng 9/2013, Ông được luân chuyển sang chức vụ Giám đốc Điều hành chuỗi cung ứng cho đến nay.

Nguồn DVO/HSX