Áp lực chi phí của sữa
Cuộc chiến về giá và chi phí marketing tăng cao khiến áp lực duy trì thị phần của ngành sữa đang trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Cuộc chiến về giá và chi phí marketing tăng cao khiến áp lực duy trì thị phần của ngành sữa đang trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.
Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Cuộc đua thị phần sữa tăng nhiệt
Vinamilk’s Q3 after-tax profit reaches VND 2,533 billion, up 9.1%
Vinamilk khoanh nuôi 25 ha rừng Cà Mau, ứng phó với biến đổi khí hậu, hướng đến Net ...
Vinamilk ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế ...
Vinamilk projects flat profit in 2023
20 largest investors hold 80% of Vinamilk's charter capital
Japan’s Sojitz, Vinamilk builds $500 mln breeding, beef processing ...
Khởi công tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty