Vinamilk, Chinsu lọt vào những nhãn hiệu tiêu dùng phổ biến nhất tại Việt Nam
Mỹ Hảo là nhãn hiệu Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách bình chọn cho lĩnh vực Chăm sóc gia đình, với vị trí thứ 5 sau Omo (76%), Sunlight (75%), Comfort (58%) và Downy (53%).
Tiếp đó, ở lĩnh vực Thực phẩm, Việt Nam có các nhãn hiệu lọt vào danh sách gồm Vinamilk ở vị trí thứ 1 (94% hộ gia đình mua), Chinsu của Masan đứng thứ 2 và thứ 5 là Tường An (tỷ lệ hộ gia đình mua là 70%). Theo thống kê của Kantar Worldpanel Brandfoot Print, trung bình, mỗi hộ gia đình ở 4 thành phố lớn của Việt Nam gồm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ mua sản phẩm của Vinamilk 27 lần/năm.
Sức khỏe và Chăm sóc gia đình là lĩnh vực duy nhất không có nhãn hiệu nào của Việt Nam. 5 thương hiệu phổ biến nhất tại Việt Nam gồm có P/S, Kotex, Clear, Lifebuoy và Colgate. Đáng chú ý, trong 5 nhãn hiệu này có 3 nhãn hiệu thuộc về Unilever Việt Nam là P/S, Clear và Lifebuoy, điều này cho thấy các sản phẩm của Unilever khá phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, Colgate dù khá nổi tiếng thế giới chỉ đứng thứ 5 ở Việt Nam.
Ở lĩnh vực Đồ uống, bia 333 của Tổng công ty bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đứng ở vị trí thứ 3.
Nescafé phổ biến nhất với tỷ lệ hộ gia đình tiêu dùng là 39%, tần xuất mua sản phẩm là 9 lần/năm. Với tỷ lệ này, Nescafé vẫn còn cơ hội khai thác thêm thị trường Việt Nam. Coca-cola tuy là nhãn hiệu đồ uống phổ biến nhất thế giới nhưng chỉ đứng thứ 4 ở Việt Nam. 2 nhãn hiệu khác là Sting của Pepsi và C2 của URC.
Ở mức độ toàn cầu, Top 50 thương hiệu tuy không có thương hiệu Việt nhưng ở mức độ phổ biến cấp quốc gia thì Vinamilk là thương hiệu có mức độ cao nhất.