Vietnam IPChallenge 2017 - Màn tranh tài cuối cùng
Trải qua 3 vòng thi, 5 cái tên xuất sắc nhất ở 2 khu vực Nam - Bắc sẽ bước tới chặng đường cuối cùng - Đêm chung kết : BRAND UP - ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU.
Được tổ chức bởi trường Đại học Ngoại Thương phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Vietnam IPChallenge 2017 đã trở lại với chủ đề Đỉnh cao thương hiệu, lần đầu tiên mở rộng quy mô toàn quốc với hình thức thi online hoàn toàn mới. Gameshow là sân chơi dành cho các thí sinh có đam mê trong lĩnh vực Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ, giúp thí sinh có cơ hội giải quyết những case-study thực tiễn từ chính các Doanh nghiệp đồng hành
Gameshow năm nay chính thức khởi động từ ngày 15/3, đã thu hút 1897 sinh viên đăng ký tham gia, 1086 thí sinh dự thi vòng 1 đến từ 17 trường Đại học trên toàn quốc.
Tại vòng 2 và vòng 3, các đội chơi đã có tổng hợp 16 buổi training về Thương hiệu, Truyền thông Marketing và Sở hữu trí tuệ, 8 buổi tham vấn chuyên gia, 14 buổi tham quan và trao đổi cùng đại diện Doanh nghiệp. Các case-study được đưa vào đề bài năm nay xuất phát từ chính các Doanh nghiệp đồng hành cùng cuộc thi.
- Các case-study khu vực miền Bắc
- Xây dựng chiến lược thương hiệu cho nước mắm Lê Gia
- Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Trung Thành.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu cho sản phẩm Anti- HP pro.
- Phương án triển khai phát triển thương hiệu gạo Séng Cù Vinafood1
- Các case-study khu vực miền Nam
- Xây dựng chiến lược marketing thương hiệu cho sản phẩm sữa chua Nuti - Nutifood
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho Vexere
Thuyết trình vòng 3 - khu vực miền Bắc |
Thuyết trình vòng 3 - khu vực miền Bắc |
Thuyết trình vòng 3 - khu vực miền Nam |
Thuyết trình vòng 3 - khu vực miền Nam |
Trải qua 3 vòng thi gay cấn, 5 đội chơi xuất sắc nhất ở cả hai khu vực miền Nam và miền Bắc đã vượt qua 132 thí sinh vòng 2 để bước vào tranh tài Đêm chung kết “BRAND UP - Đỉnh cao Thương hiệu”
Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào 18h Thứ Bảy ngày 20/05, tại Hội trường Bảo tàng Hà Nội - số 2 Phạm Hùng, Hà Nội.