Việt Nam lần đầu tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế
VITM Hanoi 2013 có quy mô 400 gian hàng, gồm 150 gian quốc tế và 250 gian nội địa, tập trung vào 3 loại hình du lịch nội địa, outbound (du khách ở trong nước đi ra nước ngoài du lịch) và inbound (du khách từ nước ngoài vào Việt Nam).
Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Cội nguồn văn hóa Việt, đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch 2013.
Các doanh nghiệp tham gia giới thiệu, chào bán các sản phẩm du lịch với giá giảm ít nhất 20% cho mùa du lịch từ tháng 5/2013 đến tháng 12/2013.
Ngành du lịch Việt Nam hướng mục tiêu đưa VITM trở thành sự kiện du lịch hàng đầu Việt Nam, được tổ chức thường niên tại Hà Nội.
Nguồn Sài Gòn Giải Phóng