Hàng nội Trung Quốc lên ngôi
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Năm nay, VinaCapital có nhiều lý do để tin rằng tiêu dùng nội địa sẽ quay trở lại.
Có hơn 904.700 thẻ tín dụng nội địa đang lưu hành tại Việt Nam
Hiệp hội VKBIA tăng cường kết nối địa phương Việt Nam-Hàn Quốc
Trung Quốc muốn đưa du lịch nội địa trở lại
71% người Việt ở nước ngoài muốn trở về làm việc tại quê hương
Hãng bay cố gắng giữ chuyến, chấp nhận hệ số ghế giảm
Thế giới thất thu vì người Trung Quốc không đi du lịch
Nhựa Tiền Phong khánh thành cụm 3 cây cầu tại Sóc Trăng và khởi công tại Long ...
Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà
Khi 1,4 tỉ người tiêu dùng không còn đủ với các doanh nghiệp Trung ...
Tổng thu từ khách du lịch đạt gần 80% so với mức trước đại dịch
Tỉ lệ nội địa hóa dệt may Việt Nam tăng cao, thặng dư thương mại lớn