Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Giao dịch thẻ tín dụng nội địa trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt 1,3 triệu giao dịch với giá trị đạt 10.000 tỉ đồng.
Hiệp hội VKBIA tăng cường kết nối địa phương Việt Nam-Hàn Quốc
Trung Quốc muốn đưa du lịch nội địa trở lại
71% người Việt ở nước ngoài muốn trở về làm việc tại quê hương
Hãng bay cố gắng giữ chuyến, chấp nhận hệ số ghế giảm
Thế giới thất thu vì người Trung Quốc không đi du lịch
Nhựa Tiền Phong khánh thành cụm 3 cây cầu tại Sóc Trăng và khởi công tại Long ...
Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà
Khi 1,4 tỉ người tiêu dùng không còn đủ với các doanh nghiệp Trung ...
Tổng thu từ khách du lịch đạt gần 80% so với mức trước đại dịch
Tỉ lệ nội địa hóa dệt may Việt Nam tăng cao, thặng dư thương mại lớn
Bùng nổ thị trường du lịch nội địa
Du lịch tăng hạng, hàng không nội địa Việt Nam phục hồi nhanh nhất thế ...