Việt Nam là một trong những thị trường hàng hiệu đầy tiềm năng
Piaget đã có khoảng 90 cửa hàng trên khắp thế giới, vẫn đầu tư mạnh tại khu vực Đông Nam Á, từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh ở khu vực này.
"Tại châu Á, không chỉ Trung Quốc mới là khách hàng lớn của các nhãn hiệu đồng hồ cao cấp, mà hiện nay có thể kể đến Việt Nam, Thái Lan và Campuchia" - tổng giám đốc hãng này nhận định.
Cụ thể, tại Việt Nam, Piaget đã mở hai cửa hàng, một ở Hà Nội và một ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Campuchia, hãng đồng hồ và đồ trang sức cao cấp này cũng sẽ mở một của hàng ở thủ đô Phnom Penh.
Piaget cũng nhận định Lào là một thị trường đầy hứa hẹn. Ngoài ra, Indonesia và Thái Lan cũng không nằm ngoài chiến lược phát triển thương hiệu của Piaget.
Những toan tính của Piaget không phải là không có cơ sở. Theo một nghiên cứu mới đây của tập đoàn Credit Suisse, trong vòng 5 năm nữa, thế giới sẽ có thêm khoảng 18 triệu tỷ phú và số tỷ phú mới này chủ yếu tập trung tại các nước mới nổi, đặc biệt là tại các nước được coi là "những con hổ châu Á mới".
Nguồn Vietnam+