Thứ Ba | 26/02/2013 10:13

Thương hiệu VietinBank trị giá trên 270 triệu USD

Trước đó, năm 2012 VietinBank lần đầu tiên được được Brand Finance xếp hạng 434 với giá trị thương hiệu 159 triệu USD.
Theo tin Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới (Brand Finance Global Banking 500) năm 2013. Theo đó, VietinBank được xếp hạng 328 thế giới với giá trị thương hiệu 271 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.

Trước đó, năm 2012 VietinBank lần đầu tiên được được Brand Finance xếp hạng 434 với giá trị thương hiệu 159 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.

Theo đánh giá của Brand Finance, VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất vào danh sách 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới và là thương hiệu số 1 tại Việt Nam.

Cũng theo Brand Finance Global Banking 500 năm 2013, thương hiệu ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) được xếp vị trí số 1 thế giới với giá trị thương hiệu trên 26 tỷ USD; Thương hiệu MUFG xếp vị trí 19 toàn cầu và số 1 tại Nhật Bản với giá trị thương hiệu 11,596 tỷ USD. Ngân hàng chính của Tập đoàn MUFG, Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ là đối tác chiến lược của VietinBank.

Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Brand Finance được thành lập năm 1996, hãng có trụ sở chính tại London và 1 mạng lưới lớn các văn phòng quốc tế. Brand Finance đã thực hiện định giá hàng nghìn giao dịch thương hiệu, tài sản vô hình trị giá hàng tỷ USD.

Nguồn VietinBank


Sự kiện