Thứ Bảy | 08/06/2013 09:52

SMC cung cấp 100.000 tấn thép cho dự án FORMOSA

Ngoài ra, SMC còn cung cấp các loại thép cho các nhà thầu dự án FORMOSA để thực hiện công trình bên trong và ngoài tường rào của Dự án.
Công ty cổ phần đầu tư Thương mại SMC thông báo về việc tham gia cung cấp thép cho dự án FORMOSA (Hà Tĩnh).

Ngày 19/11/2012, SMC đã ký kết hợp đồng cung cấp thép với công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp FORMOSA Hà Tĩnh. Sau một thời gian chuẩn bị mặt bằng thi công, đến nay dự án này bắt đầu triển khai.

Dự kiến với hợp đồng này, SMC sẽ cung cấp hơn 100 nghìn tấn thép xây dựng. Tính riêng trong tháng 6 này, số lượng cung cấp thép cho FORMOSA sẽ đạt 10 nghìn tấn.

Ngoài ra, SMC còn cung cấp các loại thép cho các nhà thầu dự án FORMOSA để thực hiện công trình bên trong và ngoài tường rào của Dự án. Các gói thầu lắp đặt nhà thép kết cấu do nhà thầu của Việt Nam và Đài Loan triển khai.

Hiện nay, Dự án FORMOSA đang được đề xuất lên UBND Hà Tĩnh và Chính phủ để xin tăng vốn từ 9,9 tỷ USD lên 28,5 tỷ USD và trở thành dự án có vốn đầu tư lớn nhất Việt Nam.

Với việc ký kết hợp đồng với FORMOSA, SMC cho biết công ty đã được các Ngân hàng nước nước ngoài cung cấp lượng hạn mức tín dụng lớn và ưu đãi để triển khai thực hiện dự án theo yêu cầu phía chủ đầu tư đã đưa ra.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện