Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung khiến hai “ông lớn” thương mại điện tử Shein và Temu đối mặt nguy cơ mất thị trường và phải tái cấu trúc mô hình kinh doanh.
Phải chăng đồng USD toàn năng đang dần mất vị thế?
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Nên làm gì với số tiền bất ngờ kiếm được?
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
Sáng kiến Tủ sách tiếng Việt được vinh danh tại Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ...
Cơ hội đầu tư châu Á – Thái Bình Dương tại Vietnam Innovation Summit ...
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD