Thứ Năm | 12/04/2012 08:44

SAV sẽ tập trung cho dự án bất động sản trọng điểm trong năm tới

Công ty đặt kế hoạch tổng doanh thu 625 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 18,4 tỷ đồng và cổ tức 10%.
Năm 2012, công ty cổ phần Savimex, mã SAV, đặt kế hoạch tổng doanh thu 625 tỷ đồng, trong đó kim ngạch xuất khẩu 19,5 triệu USD và doanh thu nội địa 208 tỷ đồng, thu nhập khác 7,5 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế 18,4 tỷ đồng, cổ tức 10%.

Đối với khối sản xuất xuất khẩu, SAV sẽ xây dựng các nhà thầu phụ và đầu tư dây chuyền Jpint mới, máy cắt ngang, dây chuyền sơn rulo, nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đồng thời đàm phán với các nhà cung cấp chính để đảm bảo nguồn cung ứng nguyên liệu với mức giá cạnh tranh và ổn định.

Các khách hàng chính như JNF và Marumaka Maszma đặt hàng ổn định và dự báo sẽ tăng cao hơn trong năm 2012.

Về khối sản xuất nội địa, mục tiêu trọng tâm là khôi phục thị trường nội địa và khẳng định vị thế đồ gỗ Savimex.

Riêng về mặt hàng bao bì Carton sẽ tập trung vào các khách hàng lớn như: Satimex, Scancom, JNF và loại thùng carton cho trái thanh long xuất khẩu Bình Thuận để ổn định doanh thu giữa tháng cao điểm và tháng thấp điểm nhằm đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trong năm 2012, SAV cũng sẽ tập trung triển khai các dự án bất động sản trọng điểm. Cụ thể, Dự án chung cư Ngọc Lan hoàn tất hồ sơ nghiệm thu để đưa vào sử dụng, tập trung kinh doanh trong quý II để thu hồi vốn nhanh.

Khu dân cư Phú Thuận sẽ bàn giao hạ tầng cho quận 7 và xin cấp giấy chứng nhận QSH và quyền sử dụng đất đối với một số nhà đã xây dựng xong.

Cao ốc Nguyễn Phúc Nguyên đang hoàn tất hồ sơ để bổ sung xin cấp số nhà và hoàn tất chủ quyền cho khách hàng trong năm 2012.

Dự án Phú Mỹ sẽ hoàn thành nghĩa vụ tài chính của dự án để xin cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Dự án Tuyền Lâm: UBND tỉnh Lâm Đồng có quyết định thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án. Ban quản lý và công ty đang phối hợp tìm nhà đầu tư để chuyển giao dự án và thu hồi vốn.

SAV sẽ chuyển giao cho Xí nghiệp SaviDecor xưởng sản xuất dồ mộc của công ty Savi-Furniture để tạo thế chủ động cho Xí nghiệp trong đàm phán với các đối tác, khách hàng, thêm cơ hội tiếp cận những công trình lớn.

Nguồn ĐTCK


Sự kiện