Thứ Sáu | 30/08/2013 17:55

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về PVcombank

Nhận diện PVcombank gốm phần chữ và phần hình thoi, kết hợp giữa màu vàng và màu xanh da trời.
Hình ảnh đầu tiên về PVcombank, ngân hàng hợp nhất giữa Tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Nam (PVFC) và ngân hàng thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank) đã xuất hiện tại trụ sở hiện tại của PVFC tại số 22 Ngô Quyền, Hà Nội.

Nhận diện PVcombank gồm phần chữ PVcombank và phần hình thoi. Cả phần chữ và phần hình đều kết hợp giữa màu xanh da trời và màu vàng. Hình thoi cũng xuất hiện trong nhận diện thương hiệu của Western Bank nhưng khác nhau về họa tiết.
Hình ảnh đầu tiên về PVcombank
Hình ảnh đầu tiên về PVcombank

Việc thương hiệu PVcombank được treo tại trụ sở chính của PVFC khá bất ngờ khi tới 8/9, PVFC mới tiến hành đại hội đồng cổ đông hợp nhất giữa PVFC và Western Bank. Đại diện truyền thông của PVFC cho biết, việc treo biển PVcombank mới chỉ là thử nghiệm đầu tiên và chưa tiến hành trên toàn hệ thống. Mọi giao dịch hiện tại của PVFC vẫn dùng thương hiệu cũ cho tới khi việt hợp nhất được hoàn tất.

Vì vậy, ngoài biển PVcombank ở bên góc trái thì biển PVFC vẫn được treo tại mặt tiền trụ sở 22 Ngô Quyền.

Theo tài liệu họp đại hội cổ đông, tên ngân hàng hợp nhất PVFC-WesternBank là Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam. Tên viết tắt là PVcombank và tên giao dịch là Vietnam Public Bank. Trụ sở của ngân hàng mới thành lập sẽ là địa chỉ trụ sở hiện tại của PVFC.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện