Ảnh: Fanpage Gucci.
Khi các phương thức quảng cáo thông thường trở nên nhàm chán, đây là cách Gucci khiến mọi người nhớ đến mình
Phong cách lạ thường này đã khiến các fan của hãng thời trang nổi tiếng này đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Nhịp Cầu Đầu Tư xin trích một số bình luận hay nhất:
“Ít nhất, họ dám làm. Ít nhất họ đã thu hút được sự chú ý của mọi người”.
“Đôi khi với những điều bạn làm, đúng hay sai không quan trọng. Khiến mọi người không dừng tranh cãi về điều mình làm, là những gì mà Gucci muốn hướng tới”.
Ảnh: Fan Page Gucci. |
“Chúng ta đang ở năm 2020, các phương thức thông thường đã trở nên nhàm chán, đặc biệt là trong quảng cáo. Hiện nay, sự thành công được tạo nên từ những tranh cãi, và biến tên của thương hiệu trở thành trung tâm của mọi kết luận, và điều đó là không hề dễ dàng…”.
“Vì Gucci từng nói rằng, Sự sáng tạo là trung tâm của mọi thứ, ngay cả với logo được viết bằng tay, và nó khiến người ta bàn tán, thế là đủ…."
Và thực tế là Gucci đã tạo ra một trào lưu tại Việt Nam.
Hãng thương mại điện tử Tiki cũng hưởng ứng…
Ảnh: Fan Page Tiki |