Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung khiến hai “ông lớn” thương mại điện tử Shein và Temu đối mặt nguy cơ mất thị trường và phải tái cấu trúc mô hình kinh doanh.
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Big Tech trên sàn đấu shoppertainment
Ông chủ Temu và hành trình từ vô danh đến tỉ phú
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc
Thủ phủ may mặc Trung Quốc linh hoạt nắm bắt chuỗi cung ứng thời trang ...