Thứ Sáu | 05/12/2014 09:59

Hôm nay diễn ra Internet Day 2014 với chủ đề Kỷ nguyên Online

Hội thảo có 9 bài chia sẻ của diễn giả đến từ Google, FPT, VNPT.. về các chủ đề như thương mại điện tử, hành vi sử dụng Internet tại Việt Nam...

Sáng nay (5/12), Hội thảo Internet Day 2014 với chủ đề "Kỷ nguyên Online - The Online Century" sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh do Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức.

Nhiều chủ đề được bàn luận tại hội thảo như Xu hướng phát triển của Thương mại điện tử tại Việt Nam trong tương lai; Khai thác tiềm năng khách hàng Mobile; Xu hướng phát triển nền tảng Mobile First trong tương lai và bài học ứng dụng với Zalo; Báo cáo hành vi người mua hàng Online tại Việt Nam...

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả đến từ các thương hiệu lớn như Google, VNG, FPT, VNPT... Ngoài ra, chương trình còn có khu triển lãm 12 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ của các doanh nghiệp.

Internet Day là sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) nhằm tạo cơ hội để những doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Năm 2013, Internet Day được tổ chức với chủ đề "Tương lai nền Internet Việt Nam" đánh dấu 16 năm có mặt của Internet tại Việt Nam.

Nguồn DVO