Hội thảo Hà Nội: 3 vũ khí “số” để trói chặt khách hàng
Với kinh nghiệm hơn 9 năm hoạt động và được tín nhiệm bởi các thương hiệu uy tín như Samsung, Heineken, Friesland Campina (Dutch Lady), Home Credit, Eximbank, ANZ… VHT thấu hiểu được sự khó khăn của doanh nghiệp trong việc Chăm sóc và Giữ chân khách hàng.
Với đa số các doanh nghiệp, 20 % khách hàng tạo ra 80% doanh thu. Mấu chốt là tìm ra 20% của bạn và giữ cho họ hạnh phúc. Nắm được điều doanh nghiệp cần, VHT tổ chức workshop “BA VŨ KHÍ SỐ ĐỂ TRÓI CHẶT KHÁCH HÀNG” giúp doanh nghiệp:
- Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành lên tới 50%
- Đột phá doanh thu / Giữ chân khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng một cách Chuyên nghiệp & Hiệu quả
Bên cạnh đó, workshop còn đem lại cho khách hàng các kênh công cụ để đơn giản hóa 3 bước THU THẬP GIỮ LIỆU KHÁCH HÀNG à đến CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG à và cuối cùng là ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ ở từng kênh truyền thông khác nhau của doanh nghiệp.
Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/vht-hanoi-event
Hội thảo MIỄN PHÍ và ĐẶC BIỆT phù hợp với:
- Những doanh nghiệp đang là Startup / Doanh nghiệp Lớn / Vừa và Nhỏ.
- Tốn quá nhiều chi phí cho hoạt động bán hàng và CSKH nhưng hiệu quả thấp.
- Muốn tìm kiếm những Công cụ Marketing và CSKH mới.
Diễn giả là những người giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực đem đến cái nhìn đa chiều về những khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải và những phương pháp sinh động – trực quan giúp giải bài toán, ĐÂU MỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP ĐƠN GIẢN HÓA GIẢI PHÁP CHĂM SÓC & GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG?
Thời gian: Từ 08:30 – 12:00, ngày 09/12/2016
. Địa điểm: Tầng 3, Tòa B, Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam – Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
. Hạn chót đăng ký: 8/12/2016
. Miễn phí tham dự bao gồm teabreak