Thứ Tư | 05/08/2015 17:38

"Hội doanh nhân trẻ Việt Nam - Giải Golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015"

“Mỗi Doanh nhân - một xe đạp - tiếp bước em đến trường" là đề tài của sự kiện.

Ngày 31 tháng 7 năm 2015 vừa qua, giải Golf từ thiện “Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Năm- Giải Golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015” đã được tổ chức thành công tại sân Golf Long Thành- Đồng Nai. Đây là giải nằm trong hệ thống Giải thể thao giao lưu của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với khẩu hiệu đặc biệt “Mỗi Doanh nhân - Một xe đạp -  Tiếp bước em đến trường”. Giải hướng tới việc trao xe đạp hỗ trợ các cháu học sinh vùng xa tới trường, tới với tri thức.

 

Giải “Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam- Giải Golf từ thiện Miền Nam mở rộng 2015” lần này do CLB golf  Doanh nhân trẻ (DNT) Miền Nam và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM là đơn vị tồ chức cùng sự đồng hành của công ty Pernod-ricard Việt Nam luôn là bạn đồng hành cùng các Giải thể thao từ thiện của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM trong nhiều năm nay. 

Giải đã diễn ra hết sức sôi nổi bởi sự tranh tài của 193 golfer doanh nhân TP.HCM và đại diện các CLB golfer doanh nhân bạn đến từ Hà Nội Quảng ngãi, Lâm đồng, Vũng tàu,  Đồng nai cùng về tham gia giao lưu. Sau hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu căng thẳng, giải Golf từ thiện “Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Năm- Giải Golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015” đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong mùa giải năm nay với kết quả làm hài lòng tất cả mọi Gôn thủ: Chang Chih Hsiang đăng quang tại bảng Callaway, golfer Nguyễn Mạnh Thắng vô địch bảng C, golfer Trần Đại Đồng đứng nhất bảng B và Ms Hanako - một trong những Golfer trẻ tuổi nhất giành chiến thắng tại bảng A khó nhằn. Ngôi vị cao nhất và vinh quang nhất: Cúp vô địch giải Golf từ thiện “Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Năm- Giải Golf từ thiện miền Nam mở rộng 2015” được trao cho golfer Huỳnh Cao Quý đến từ Vũng Tàu với tổng số gậy là 74.

Thông qua giải đấu, các golfer còn thể hiện vai trò, trách nhiệm trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái” mà cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam đã và đang hướng tới trong suốt thời gian qua. Ngoài số kinh phí được trích ra từ Giải, BTC còn nhận được thêm rất nhiều sự đóng góp từ các Mạnh thường quân ngay tại gala trao Giải với tổng số tiền lên đến 335 triệu đồng. Số tiền này sẽ đóng góp và Quỹ Tấm Lòng Vàng cho các công tác từ thiện sắp tới. Dự kiến mở đầu bằng một chương trình trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu học thuộc vùng sâu Quảng Bình, Quảng Trị vào dịp đầu năm học mới để các em có thêm cơ hội được đến trường, được tiếp xúc với tri thức, mai này góp phần xây dựng quê hương.