Thứ Năm | 02/08/2012 15:29

Eximbank nhận giải thưởng "Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2012"

Giải thưởng Ngân hàng Nội địa tốt nhất được tạp chí AsianMoney bắt đầu thực hiện từ năm 1990 và được công bố hàng năm vào tháng 6.
Ngày 1/8/2012, tại TPHCM, Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) được tạp chí Asia Money trao giải thưởng "Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2012".

Theo đại diện của tạp chí Asia Money “Trong năm vừa qua, Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng các ngân hàng hoạt động tốt nhất trong nước. Eximbank đã kiên định hoạt động tốt ngay trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Do vậy, Eximbank được xem là một trong các ngân hàng đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam”

Giải thưởng Ngân hàng Nội địa tốt nhất được tạp chí AsianMoney bắt đầu thực hiện từ năm 1990 và được công bố hàng năm vào tháng 6. Giải thưởng này dựa trên nghiên cứu chuyên sâu với các chuyên gia thị trường như các nhà phân tích, các nhà quản lý quỹ dựa theo các tiêu chí như: Tiêu chí để bình chọn dựa trên tốc độ tăng trưởng, các sáng kiến kinh doanh mới, tỷ lệ sinh lợi cũng như việc phát triển mạng lưới giao dịch.

Trong nhiều năm qua, Giải Thưởng Ngân Hàng Tốt Nhất của Asia Money đã được công nhận như là một trong các giải thưởng ngành ngân hàng mang tính tham chiếu của khu vực và được các doanh nghiệp và các nhà phê bình xem như là một nhân tố xác định quan trọng xem ai thật sự là các ngân hàng hàng đầu của Châu Á.

Eximbank dự kiến đến năm 2015 sẽ đưa tổng tài sản đạt 500 ngàn tỷ đồng tương đương trên 20 tỷ USD. Eximbank cũng có kế hoạch mở rộng mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước cũng như mở các văn phòng đại diện tại khu vực và thế giới.

Năm ngoái, giải thưởng này thuộc về Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB).

Nguồn Eximbank


Sự kiện