Thứ Ba | 16/10/2012 21:34

Công ty Đức cam kết đầu tư vào một dự án du lịch tại bãi biển Nhật Lệ

Công ty Devi của Đức cũng cam kết sẽ tăng cường làm cầu nối giúp kêu gọi, thu hút đầu tư xây dựng vào tỉnh Quảng Bình.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Đức từ ngày 9-15/10, đoàn cán bộ và doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình do ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã tham dự buổi Hội thảo xúc tiến đầu tư vào tỉnh Quảng Bình và gặp gỡ với đại diện Hội đồng hương Quảng Bình tại Đức và Séc.

Tại buổi Hội thảo xúc tiến đầu tư vào tỉnh Quảng Bình được tổ chức tại thành phố Berlin, Đức, ông Lê Văn Phúc, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình đã thông tin với các doanh nghiệp những tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh, các cơ hội đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực khai khoáng, xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển du lịch.

Các doanh nghiệp của Đức và của người Việt, trong đó có Công ty Devi (Devi Group), đã giới thiệu với đoàn công tác các thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng, lắp đặt, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực năng lượng sạch, xử lý rác thải... phù hợp với điều kiện của Quảng Bình.

Tại hội thảo, đại diện Công ty Devi và đoàn đã ký biên bản ghi nhớ và mở rộng hợp tác. Đại diện Devi cũng cam kết trước mắt sẽ tăng cường làm cầu nối giúp kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, tích cực kêu gọi, thu hút đầu tư xây dựng vào tỉnh Quảng Bình; cam kết sẽ đầu tư vào một dự án du lịch tại bãi biển Nhật Lệ.

Nguồn vietnam+


Sự kiện