Thứ Sáu | 11/12/2015 18:34

Chương trình “Nhắn ước mơ, Nhận thật quà” với hàng trăm ngàn quà tặng từ Circle K

Hàng trăm ngàn quà tặng với tổng giải thưởng lên đến gần 2,5 tỉ đồng là chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp giáng sinh và năm mới Circle K.

Từ 1/12/2015 – 15/1/2016, khách hàng của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn khi tham gia chương trình “Nhắn ước mơ, Nhận thật quà”. Với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 2,5 tỉ đồng, đây hứa hẹn là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp Giáng sinh 2015 và Năm mới 2016.

Là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới, Circle K nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề tại Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ và tiện lợi thân thiện, kết hợp phong cách phục vụ hiện đại. Thông qua mô hình kinh doanh đa dạng, tính đến tháng 12/2015, Circle K đã xây dựng hệ thống với hơn 130 cửa hàng tại TP. Hồ Chính Minh và Hà Nội, đồng thời dần trở thành một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Đại diện cho Circle K, bà Ngô Thị Phương Thảo – Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh cho biết: “Chúng tôi luôn hướng đến phong cách phục vụ trẻ trung, hiện đại và tập trung vào sự tiện lợi với các sản phẩm phong phú và đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng. Chương trình lần này cũng là dịp chúng tôi tri ân sự đồng hành và ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Việt Nam đối với Circle K trong suốt thời gian qua”.

Để có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn từ Circle K, khách hàng chỉ cần sở hữu hóa đơn mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tại bất kì cửa hàng Circle K nào trên toàn quốc (Tp.HCM & Hà Nội) từ 30.000 VNĐ trở lên (ngoại trừ các mặt hàng rượu, thuốc lá và dịch vụ giặt ủi).

Với mỗi hóa đơn hợp lệ, khách hàng sẽ nhận ngay  mã số may mắn in ở phía cuối hóa đơn để tham gia “Nhắn ước mơ, Nhận thật quà” thông qua tổng đài 8069 hoặc website của chương trình: http://www.nhanuocmonhanthatqua.vn/. Sau khi nhắn tin về tổng đài 8069 hoặc nhập các thông tin theo hướng dẫn trên website http://www.nhanuocmonhanthatqua.vn/, hệ thống tổng đài sẽ tự động phản hồi thông tin trúng giải.