Các nhãn hiệu xa xỉ giảm giá mạnh tại Trung Quốc
Các nhãn hiệu xa xỉ đang giảm giá sản phẩm chưa từng có tại Trung Quốc, phản ánh sự lo lắng ngày càng tăng về hàng tồn kho chưa bán được.
Các nhãn hiệu xa xỉ đang giảm giá sản phẩm chưa từng có tại Trung Quốc, phản ánh sự lo lắng ngày càng tăng về hàng tồn kho chưa bán được.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Hỗ trợ tiểu thương người Việt trong vụ cháy Trung tâm thương mại tại Ba ...
AEON mở rộng đầu tư tại Việt Nam
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và ...
Trung tâm thương mại ngược gió
Gian hàng Việt Nam nổi bật giữa Trung tâm thương maị ở Pháp
Khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc
Vincom Mega Mall Grand Park sắp khai trương, tăng sức hút cho TP.Thủ ...
Sinh viên Việt Nam đoạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi video Tôi và Trung ...
AEON Việt Nam tuyển hàng nghìn nhân sự chuẩn bị cho 2024
Central Retail tiếp nối chương trình “Mỗi trung tâm thương mại – Một ngôi trường” tại Lào ...
Suy thoái Trung Quốc tác động đến toàn cầu như thế nào?
Sóng di chuyển chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc
Bất động sản thương mại châu Âu: "Thay đổi hoặc chết"