Chicilon Media Việt Nam được bình chọn là Thương hiệu mạnh ASEAN
Ngày 11/3 tại Singapore, TW hiệp hội Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore tổ chức chương trình “Giao Lưu Hữu Nghị - Hợp Tác Kết Nối Đầu Tư Việt Nam – Singapore 2017”.
Các đại biểu tham dự hội nghị “Giao lưu hữu nghị - Hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam – Singapore 2017 |
Đây là chương tình được tổ chức nhằm nâng cao quan hệ hữu nghị, hợp tác kinh Doanh hai nước Việt – Singapore. Thúc đẩy phát triển kinh doanh theo hướng bền vững. Tăng cường trao đổi và hợp tác về phát triển bền vững giữa các bên có liên quan tại Việt Nam và Singapore bao gồm cộng đồng các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và các tổ chức xã hội dân sự. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến tại thị trường cửa ngõ Đông Nam Á là Singapore, năng động nắm bắt cơ hội để vươn ra thị trường ngoài nước của SMEs trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng. Mặt khác, thông qua Singapore, các doanh nghiệp cũng có thể tiến ra các thị trường khu vực và trên thế giới mà đặc biệt là châu Âu, bạn hàng quan trọng của cả Việt Nam và Singapore.
Cũng trong buổi hội nghị này, TW hiệp hội Doanh Nghiệp Việt Nam đã công bố Top Doanh nghiệp “Thương Hiệu Mạnh ASEAN” dựa trên các tiêu chí về quy mô, sự phát triển thương hiệu, phát triển Kinh Doanh qua các năm cũng như những hoạt động hướng đến sự đóng góp cho môi trường, xã hội.
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media Việt Nam) đã vinh dự được TW Hiệp Hội Doanh Nghịêp Việt Nam bình chọn là doanh nghiệp có Thương Hiệu mạnh trong khu vực ASEAN. Giải thưởng này là sự công nhận cho những nổ lực của công ty trong việc tiếp tục đầu tư phát triển kinh doanh, gia tăng nghiên cứu phát triển và áp dụng công nghệ mới nhất trong hệ thống sản phẩm dịch vụ quảng cáo trong thang máy và sân bay vì lợi ích của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tinh thần cống hiến vì sự phát triển của xã hội.
Chicilon Media nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN |