Cà phê Trung Nguyên tiếp tục dẫn đầu thị trường
Riêng năm 2011, sản phẩm này dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam, với tỷ lệ thị phần chiếm38%, trong khi Vinacafé chiếm 31% và Nescafé là 27%.
Trung bình 10 người uống cà phê hòa tan có năm người mua cà phê G7 để sử dụng trong nhà và đến nay đãcó 10/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua các sản phẩm càphê Trung Nguyên để tiêu dùng.
Những nghiên cứu của Katar Worldpanel cũng chỉ ra rằng, người tiêu dùng cà phê Trung Nguyên là nhữngngười "sành" cà phê và tiêu thụ lượng cà phê nhiều nhất trên thị trường Việt Nam, với tỷ lệ đa số muagần 3kg/năm/người và uống 6 lần/tuần, cao hơn mức tiêu thụ trung bình là 2,6kg/năm/người và uống 5 lần/tuần.
Nguồn Vietnam+