Thứ Bảy | 19/04/2014 09:10

Big C gia nhập thị trường thương mại điện tử

Sau khi đã phát triển hệ thống siêu thị rộng khắp, Big C bắt đầu mở rộng sang mảng thương mại điện tử ở thị trường Việt Nam.
Ngày 18-4, trang thương mại điện tử Cdiscount.vn của Big C chính thức được ra mắt. Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư và điều hành bởi nhà phân phối bán lẻ hiện đại. Địa chỉ này đã hoạt động ở Pháp từ nhiều năm nay và đang được mở rộng sang các thị trường khác như Thái Lan, Colombia và Việt Nam.

Với tên gọi của nó (giảm giá) và được được thực hiện theo mô hình kinh doanh từ Pháp, Cdiscount.vn hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng trong nước danh mục hàng hóa phong phú, mức giá ưu đãi và những chương trình khuyến mãi đa dạng cùng với dịch vụ tốt.

Trang web hiện đã cung cấp 7.000 sản phẩm ở các ngành hàng khác nhau, từ công nghệ, nhà cửa và đời sống đến sắc đẹp & sức khỏe, mẹ & bé,...

Chủ đầu tư Cdiscount.vn cho rằng thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam còn rất non trẻ và còn nhiều tiềm năng Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) ước tính doanh số thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2013 lên đến 2,2 tỉ đô-la Mỹ và con số này sẽ đạt trên dưới 4 tỉ đô la Mỹ vào năm 2015.


Nguồn Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online


Sự kiện